cách tra cứu mã số thuế cá nhân

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) ngày 26/10 thông báo mở cuộc đột kích chớp nhoáng, sử dụng bộ binh v yo88

【yo88】Bộ binh Israel mở đợt tấn công thăm dò ở Dải Gaza

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) ngày 26/10 thông báo mở cuộc đột kích chớp nhoáng,ộbinhIsraelmởđợttấncôngthămdòởDảyo88 sử dụng bộ binh và xe tăng tấn công nhiều vị trí đóng quân, hạ tầng và điểm khai hỏa tên lửa chống tăng của các nhóm vũ trang ở miền bắc Dải Gaza.

Video được công bố cho thấy đoàn xe tăng, thiết giáp và máy ủi của Israel tiến vào Dải Gaza qua lỗ thủng trên tường biên giới. Đoàn xe tiến lên với tốc độ rất chậm, vừa đi vừa nã pháo vào các mục tiêu gần biên giới. Lực lượng bộ binh dường như chỉ ở trên xe thiết giáp.

Đây là đợt tiến công bằng bộ binh lớn nhất của quân đội Israel vào Dải Gaza kể từ khi xung đột nổ ra. IDF cho biết đợt tiến công là một phần trong quá trình chuẩn bị cho "giai đoạn tiếp theo của xung đột", đề cập tới chiến dịch trên bộ nhằm vào Dải Gaza.

Sau cuộc tấn công "trong thời gian rất ngắn", các binh sĩ Israel rời khỏi khu vực. IDF không công bố thiệt hại hoặc thương vong liên quan các bên tham chiến.

Israel mở đợt tấn công tiền trạm nhằm vào Dải Gaza  Israel mở đợt tấn công tiền trạm nhằm vào Dải Gaza

Xe tăng, thiết giáp Israel tiến vào Dải Gaza trong đợt tiến công ngày 25/10. Video: IDF

IDF từng điều bộ binh và xe tăng tiến vào Dải Gaza trong các đợt tiến công cục bộ nhằm tìm kiếm thông tin về những người bị bắt trong vụ tấn công của Hamas và làm tiêu hao lực lượng đối phương.

Israel tập trung hơn 300.000 binh sĩ cùng xe tăng, thiết giáp và phương tiện chiến đấu hạng nặng gần Dải Gaza, chuẩn bị cho chiến dịch quy mô lớn nhằm vào khu vực. IDF nhiều lần tuyên bố chiến dịch tấn công trên bộ có thể giúp họ đạt mục tiêu "xóa sổ Hamas", dù đối mặt nguy cơ hứng thương vong nặng nề.

Tham mưu trưởng quân đội Israel, trung tướng Herzi Halevi ngày 24/10 cho biết IDF đã chuẩn bị đầy đủ các kế hoạch tiến công nhằm vào Dải Gaza, song thừa nhận chiến dịch đã bị trì hoãn vì lý do chiến thuật, chiến dịch và chiến lược.

Truyền thông Mỹ đưa tin các quan chức nước này đã thuyết phục được Israel hoãn mở chiến dịch trên bộ nhằm vào Dải Gaza tới khi Mỹ hoàn tất triển khai các tổ hợp phòng không trong khu vực, dự kiến vào cuối tuần này.

Nguyễn Tiến(TheoTimes of Israel)

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap